Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ

Để có một văn phòng đầy đủ chức năng sẵn sàng hoạt động, doanh nghiệp cần bỏ ra các chi phí bao gồm phí thuê văn phòng, lắp đặt và duy trì internet, điện thoại, chi phí đậu xe, chi phí điện, nước, chi phí mua nội thất, chi phí hành chánh, chi phí nhân sự cho các nghiệp vụ như: tiếp tân, thư ký… Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp nhỏ, các văn phòng đại diện hoặc cá nhân hành nghề tự do, thường không sử dụng toàn bộ chức năng của một văn phòng như trên. Nắm bắt được nhu cầu này, Vinascreal cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ. Đây là giải pháp đang được lựa chọn và trở thành xu hướng hiện nay.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ

Giới thiệu dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ

Không chỉ đơn thuần là giải pháp chia sẻ văn phòng làm việc, giải pháp văn phòng trọn gói còn là giải pháp tối ưu chi phí và nguồn nhân lực. Vinascreal đã giúp doanh nghiệp bạn đầu tư một văn phòng làm việc hoàn hảo được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, công cụ làm việc và hệ thống công nghệ thông tin an toàn. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân sự lễ tân phục vụ chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của Vinascreal, doanh nghiệp của bạn gần như sở hữu một văn phòng làm việc của chính mình, thông qua các tiện ích:

  • Trang bị bàn nghế , tủ hồ sơ
  • Sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh
  • Địa chỉ tiếp nhận thư, bưu phẩm
  • Khu vực tiếp khách chung
  • Lễ tân, tiếp khách
  • Sử dụng chung các thiết bị văn phòng như máy in, photo, scan …
  • Máy lạnh, điện, nước
  • Sử dụng phòng họp
  • Tên công ty trên bảng điện tử.

Vị trí cho thuê văn phòng

Vinascreal tại Golden King tọa lạc tại 15 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TPHCM. Vinascreal sở hữu vị trí tâm điểm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi được mệnh danh là Trung tâm thương mại – tài chính quốc tế sôi động nhất nhì tại TP.HCM. Có vị trí 2 mặt tiền đường và góc nhìn chính hướng ra công viên, Vinascreal được thừa hưởng hệ thống giao thông thuận tiện, rộng rãi và cơ sở hạ tầng vượt trội của khu vực, từ đây dễ dàng kết nối với các quận khác của thành phố chỉ trong ít phút.

Dịch vụ đi kèm khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của Vinascreal

  • Dịch vụ kế toán
  • Tư vấn giá chuyển nhượng
  • Dịch vụ kiểm toán
  • Dịch vụ kê khai, nộp báo cáo thuế
  • Tư vấn pháp lý về thành lập doanh nghiệp nước ngoài
  • Dịch vụ pháp lý
  • Tư vấn lao động
  • Tư vấn hoạt động xuất nhập khẩu
  • Dịch vụ quảng cáo và xúc tiến thương mại.

Không gian làm việc tại văn phòng

Văn phòng của Vinascreal được thiết kế và bố trí hài hoà, khoa học tao nên không gian làm việc lý tưởng. Phòng họp được thiết kế sang trọng. phù hợp cho các cuộc họp với đối tác trong việc đàm phán kinh doanh.

Văn phòng được bố trí lối đi, không giản sử dụng chung sạch sẽ, thoái mãi cho người sử dụng.

Dịch vụ lễ tân hỗ trợ các tiện ích khác chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, kịp thời: nước uống, trang thiết bị văn phòng, internet, máy in, văn phòng phẩm.

Nếu quý vị quan tâm đến dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của Vinascreal,. vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ gửi thư báo giá đến quý vị để thuận tiện cho việc xem xét.